Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
04/03/2025 - 02:06 PM - 661 lượt xem
I. Mô tả công việc
1. Phụ trách thủ tục của dự án
· Phụ trách thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán các căn hộ như soạn thảo và xử lý các hồ sơ phát sinh theo từng giai đoạn của dự án,.
· Tách trả, quản lý và giao nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng nhận hồ sơ hoặc ủy quyền khi cần.
· Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng và khi phát sinh
2. Chăm sóc khách hàng
· Tiếp đón khách hàng, trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến ký kết hợp đồng và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.
· Trực số điện thoại,tiếp nhận, ghi nhận và giải quyết các vấn đề về thủ tục cho khách hàng
· Quản lý các hòm mail của P.DVKH, gửi các loại thông báo lễ tết, sự kiện phát sinh,...
3. Công tác bàn giao
· Tiếp nhận thông tin và xử lý từng trường hợp, bao gồm giải quyết thắc mắc, yêu cầu, đơn thư...
· Đánh giá từng sự vụ phát sinh và báo cáo theo tuần/tháng định kỳ/ khi phát sinh
· Chuyển tiếp các trường hợp kiện cáo cho bộ phận chuyên trách
· Bàn giao căn hộ, gửi thông báo mời nhận bàn giao, đối chiếu số liệu, liên hệ và ghi nhận ý kiến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
II. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, Bất động sản, Kế toán, Thương mại...
· Ưu tiên ứng viên là nữ và có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Có tư duy dịch vụ khách hàng và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
III. Quyền lợi:
· Mức lương: Tương xứng theo năng lực.
· Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần.
· Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.
· Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm.
· Xét tăng lương hàng năm.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
· Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
· Hỗ trợ chi phí ăn ca.
· Các khoản phụ cấp đầy đủ....
· Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
* Hình thức nộp hồ sơ
Gửi CV/Bản tóm tắt thông tin cá nhân về địa chỉ email: tuyendungnhansu@mbland.vn
Tiêu đề email (subject) ghi “Ung tuyen vi tri Chuyên viên Dich vu Khach Hang_Ho va ten”.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Thông tin liên hệ:
Ban Tổ chức Nhân sự - MBLand Holdings.
024.3573 8134 (máy lẻ 126).
Trụ sở Văn phòng – TỔNG CÔNG MBLAND (MBLAD HOLDINGS)
Địa chỉ: Tầng 4 - Tháp A - Tòa nhà Keangnam - Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội
MBLAND luôn hướng tới nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tâm huyết trong công việc, để mỗi thành viên quyết tâm phát huy năng lực, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển, bền vững của doanh nghiệp.