09/09/2025 - 11:51 AM - 85 lượt xem
-
Mô tả công việc:
-
Thủ tục & phát triển dự án:
Lập kế hoạch, tiến độ dự án:
-
Xây dựng/lập kế hoạch triển khai dự án phù hợp với nhiệm vụ được giao;
-
Phân bổ kế hoạch công việc nhằm quản lý, điều phối và tổ chức công việc hiệu quả
-
Kiểm tra, rà soát, báo cáo thường xuyên kế hoạch triển khai của các dự án đối với những dự án đã được phân giao.
Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ, thủ tục pháp lý dự án bất động sản:
-
Tổ chức thực hiện công tác hồ sơ, các thủ tục pháp lý liên quan đến việc cấp phép cho các dự án đầu tư phù hợp với quy định pháp luật: Giấy phép sử dụng đất; Quyết định giao/thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; Giấy phép quy hoạch kiến trúc dự án; Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án; Thẩm định môi trường, thâm định thiêt kê kỹ thuật; Giấy phép xây dựng,...
-
Kiểm soát tiên độ hoàn thiện thủ tục liên quan đến toàn bộ quá trình cấp phép đầu tư và triển khai dự án thuộc địa bàn được phân công.
-
Chủ trì trong việc phối hợp, làm việc với Cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền tại các địa phương và các đối tác có liên quan tại địa phương có dự án.
-
Phát hiện và nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình tìm kiếm, triển khai dự án tại các địa bàn phụ trách cũng như quá trình làm việc với nhà nước
-
Xử lý các rủi ro phát sinh (nếu có);
-
Thủ tục đấu thầu và đấu giá: Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các hồ sơ đấu thầu, đấu giá theo chỉ đạo của Lãnh đạo khối
-
Đánh giá pháp lý các dự án M&A: Thực hiện công tác đánh giá pháp lý, rủi ro các dự án M&A và phối hợp cùng hội đồng M&A trong công tác mua bán, sáp nhập.
2. Yêu cầu công việc:
-
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
-
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trở lên.
-
Có kiến thức về Kinh tế Đầu tư, Pháp lý đầu tư và Quản lý đầu tư. Am hiểu các kiến thức về pháp luật trong đầu tư bất động sản.
-
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
-
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu
3. Quyền lợi:
-
Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6/tuần.
-
Mức lương: Tương xứng theo năng lực.
-
Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.
-
Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm.
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Bệnh viện uy tín.
-
Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
-
Các khoản phụ cấp đầy đủ.
-
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
* Hình thức nộp hồ sơ
Gửi CV/Bản tóm tắt thông tin cá nhân về địa chỉ email: tuyendungnhansu@mbland.vn
Tiêu đề email (subject) ghi “Ung tuyen vi tri Chuyen vien phat trien du an BDS_Ho va ten”.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
* Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân sự - MBLand Holdings.
024.3573 8134 (máy lẻ 126).
Trụ sở Văn phòng – TỔNG CÔNG TY MBLAND (MBLAND HOLDINGS)
Địa chỉ: Tầng 4 - Tháp A - Tòa nhà Keangnam - Dương Đình Nghệ - Yên Hòa - Hà Nộ