*  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Công tác quản lý đại lý, hỗ trợ bán hàng:

- Quản lý, theo dõi tổng kết Ngân sách và các chính sách bán hàng (CSBH).

- Thẩm định, phê duyệt các đề xuất điều chỉnh giá bán thuộc CSBH hoặc các trường hợp khác theo yêu cầu

- Hiểu rõ và thuộc mọi đặc tính của sản phẩm và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Bám sát tình hình biến động giá và chính sách bán hàng của thị trường BĐS và các đối thủ cạnh tranh để nghiên cứu, đề xuất các chính sách giá, chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp.

- Phối hợp với đối tác/Khách hàng tiếp nhận thông tin và công việc từ các đơn vị phân phối để xử lý, giải quyết công việc.

- Phối hợp với cán bộ quản lý xây dựng quy trình lựa chọn đơn vị phân phối, lập kế hoạch và kiểm tra chất lượng của đơn vị phân phối.

* Giám sát các hoạt động của văn phòng bán hàng.

* Quản lý hoạt động bán hàng. Quản lý bảng hàng: book/hủy book, đặt cọc, bán mới, đổi bảng hàng…

- Chuẩn bị nội dung họp, soạn thông báo,email giải đáp thắc mắc và liên hệ với các Đại lý bán hàng.

- Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của các Đại lý bán hàng, khách hàng… về các vấn đề liên quan đến bán hàng.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương: Tương xứng theo năng lực.

- Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.

- Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm.

- Xét tăng lương hàng năm.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Bệnh viện uy tín. Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.

- Các khoản phụ cấp đầy đủ. Hỗ trợ chi phí ăn ca.

- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*  YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.....

- Ngoại hình ưa nhìn , có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm sales,telesales,kinh doanh,...

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Tác phong chuyên nghiệp, khéo léo.