1. Mô tả công việc
  1.  Công tác nghiên cứu thị trường
  • Tiến hành điều tra thị trường, thu thập số liệu, phân tích, lập báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản; Nghiên cứu, phân tích chuyên sâu dự án cụ thể được giao để tham mưu cho Ban Lãnh đạo và phòng ban nội bộ.
  • Nghiên cứu, phân tích và đánh giá: giá bán sản phẩm, chính sách bán hàng, hệ thống đại lý, loại hình, chất lượng, số lượng sản phẩm thực tế đã và đang tiêu thụ của các dự án cạnh tranh.
  1. Công tác quản lý sản phẩm
  • Phụ trách theo dõi, cập nhật thông tin về chính sách bán hàng, bảng giá, giỏ hàng, quy trình giao dịch…;
  • Phối hợp Kinh Doanh xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của Dự án …;
  • Phối hợp cùng Giám đốc Kinh doanh/Giám đốc Dự án đặt đề bài và giám sát đơn vị tư vấn sản phẩm/tư vấn phát triển kinh doanh/tư vấn thiết kế concept, thực hiện công việc chức năng, đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ Dự án.
  • Đề xuất ý tưởng về sản phẩm bất động sản và phân kỳ đầu tư….
  • Một cố công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
 
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực bất động sản và tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị tư vấn đóng gói sản phẩm, phát triển kinh doanh (trong vai trò Chủ Đầu tư hoặc trực tiếp trong đơn vị tư vấn sản phẩm).
  • Kĩ năng nghiên cứu phân tích thị trường, tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, thông tin, cập nhật xu hướng thị trường.
  • Sử dụng thành thạo word, excel, power point để thực hiện thuyết trình, lập báo cáo và trình bày vấn đề.
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương: Tương xứng theo năng lực.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần.
  • Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.
  • Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
  • Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
  • Hỗ trợ chi phí ăn ca.
  • Các khoản phụ cấp đầy đủ....
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. 
 
 
Thông tin liên hệ:
Ban Tổ chức Nhân sự - MBLand Holdings.
024.3573 8134 (máy lẻ 126).
Trụ sở Văn phòng – TỔNG CÔNG MBLAND (MBLAD HOLDINGS)
Địa chỉ: Tầng 4 - Tháp A - Tòa nhà Keangnam - Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội
 
MBLAND luôn hướng tới nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tâm huyết trong công việc, để mỗi thành viên quyết tâm phát huy năng lực, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển, bền vững của doanh nghiệp với: 
Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.