Sự hợp tác của MBLand và WeLand hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại thành công trong dự án mới tại Thành phố Vinh. Ảnh: Sách Nguyễn.
Chỉ 9 tháng đầu năm 2021, Nghệ An đã thu hút gần 22 nghìn tỷ đồng vốn đầu tư tăng gần 5 lần so với cùng kỳ năm 2020 với nhiều dự án trọng điểm phát triển kinh tế. Trong khi đó, thành phố Vinh nổi bật với nhiều dự án đầu tư hạ tầng, mở rộng không gian đô thị khiến sức hút đổ dồn về đây là tất yếu. Bởi vậy, việc MBLand “dấn thân” vào thị trường bất động sản Vinh với dự án mới sẽ ra mắt ngay cuối năm 2021, cho thấy tầm nhìn đúng đắn của MBLand.
Nhất là trong bối cảnh, nội đô Vinh thiếu vắng những khu đô thị phát triển bài bản, đi theo hướng sống xanh, sinh thái, với tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ là hấp lực mới ở phân khúc “cấp tiến” của thành phố Vinh vốn khát khao một nơi sống nâng tầm.
“MBLand và WeLand tự tin sẽ chinh phục ‘thành Vinh’” bởi sản phẩm đúng và trúng nhu cầu thị trường, đem tới giá trị sống mới cho người dân, nâng tầm chất lượng cuộc sống” – GĐ Kinh Doanh dự án của WeLand ông Phạm Văn Nam cho biết.
Nếu như Vinh là thị trường mới tiên phong, là “sức bật” của MBLand ở giai đoạn bình thường mới, minh chứng cho định hướng lựa chọn thị trường phát triển đúng đắn thì việc đồng hành cùng đối tác WeLand lại là một chiến lược dài hơi bởi đây là lần hợp tác tiếp theo trong hai năm liên tiếp.
WeLand với lợi thế lớn về đội ngũ nhân sự có năng lực, kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án lớn khắp cả nước là tên tuổi gắn liền với sự thành công về tư vấn, triển khai bán hàng ở nhiều dự án, dù là thị trường khó tính nhất thị trường, cùng với các chủ đầu tư đưa sản phẩm bất động sản chất lượng tới tay khách hàng.
Việc tiếp tục hợp tác với MBLand trong dự án tại thị trường Vinh lần này, một lần nữa khẳng định vai trò uy tín của WeLand, đối tác đáng tin cậy của MBLand cũng là minh chứng cho chất lượng của dự án khu đô thị sinh thái phía Nam thành phố Vinh.
“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, thử thách Covid càng làm cho các doanh nghiệp có tiềm lực, uy tín như MBLand và Weland tự tin phát triển những sản phẩm giá trị thực đến với khách hàng.