1. Mô tả công việc
  • Xây dựng Quy trình lập và đánh giá Kế hoạch – Mục tiêu và tổ chức hướng dẫn, đào tạo để đảm bảo triển khai đồng bộ, nhất quán đến các Khối/Phòng/Ban chức năng.
  • Lập dự thảo mục tiêu hàng năm cho Công ty/Ban điều hành/Phòng Ban chức năng.
  • Tổ chức triển khai Kế hoạch đến các Phòng/Ban/Đơn vị đảm bảo tuân thủ theo Quy trình, Quy định
  • Thẩm định và trình phê duyệt Kế hoạch – Mục tiêu
  • Kiểm soát tiến độ, kế hoạch Khối đầu tư (Bao gồm: kế hoạch công việc, Ngân sách)
  • Kiểm soát và đảm bảo cập nhật FS định kỳ và khi có phát sinh vào danh mục dự án
  • Tổng hợp báo cáo và tham gia trong công tác đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch – Mục tiêu
  • Tham gia xây dựng KPI đến các Phòng/Ban/Đơn vị
  • Tổng hợp báo cáo và báo cáo công việc
2. Yêu cầu công việc
  • Trình độ Đại học các ngành liên quan: Xây dựng/Kiến trúc/Kinh tế/Đầu tư thuộc các trường có uy tín.
  • Kinh nghiệm tối thiểu: 10 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí hoặc vai trò tương đương.
  • Am hiểu Pháp lý dự án; Hệ thống quản trị theo Kế hoạch – Mục tiêu; Quy trình lập FS.
  • Thành thạo tin học: Word, Excel, Power Point, Microsoft project, AutoCAD
3. Quyền lợi
  • Mức lương: Tương xứng theo năng lực.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần.
  • Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.
  • Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm. 
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
  • Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
  • Hỗ trợ chi phí ăn ca.
  • Các khoản phụ cấp đầy đủ....
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.