06/11/2025 - 08:31 AM - 46 lượt xem
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị Hành chính và Văn phòng
-
Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và kiểm soát toàn bộ công tác hành chính, quản trị chung của công ty.
-
Quản trị hành chính trực dọc theo hệ thống (đảm bảo tính thống nhất và quy chuẩn của các quy trình hành chính).
-
Xây dựng, duy trì quy chế, quy trình làm việc, quy định hành chính, văn thư lưu trữ và văn hóa doanh nghiệp.
-
Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, kiểm soát hiệu quả hoạt động hành chính văn phòng.
-
Văn thư - Lưu trữ: Tổ chức, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn, đảm bảo tính khoa học và bảo mật.
2. Quản lý Cơ sở vật chất và Tài sản
-
Quản lý tài sản: Lập hồ sơ, theo dõi, quản lý, và kiểm soát tình trạng sử dụng tài sản, cơ sở vật chất.
-
Tiếp nhận/bàn giao tài sản và kiểm kê tài sản định kỳ; lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở vật chất (cải tạo, sửa chữa văn phòng).
-
Mua sắm: Lập kế hoạch và thực hiện mua sắm tập trung và mua sắm – mặt bằng (vật tư, thiết bị, dịch vụ) theo quy trình, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
-
Thực hiện Thanh lý/Điều chuyển và quản lý hồ sơ Thuê mặt bằng văn phòng.
3. Công tác Hậu cần, lễ tân và đối ngoại
-
Hậu cần - Tổ chức sự kiện: Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị, hội thảo, công tác lễ tân.
-
Công tác lễ tân – Tiền đồn: Đảm bảo chất lượng và quy chuẩn của khu vực lễ tân, tiếp khách.
-
Tổ chức khánh tiết trong văn thư – lưu trữ (nghiên cứu lại tên mục này để áp dụng phù hợp, có thể là trang trí khánh tiết cho các sự kiện/văn phòng).
-
Quản lý khu vực lễ tân & phòng tiếp khách.
4. Quản lý Đội xe, Bếp ăn và các công tác khác
-
Điều phối xe: Quản lý đội xe công ty, điều phối, quản lý lộ trình, nhiên liệu và bảo trì xe và phương tiện khác.
-
Bếp ăn tập thể: Quản lý hoạt động Bếp ăn tập thể, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng bữa ăn.
-
Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Điện: Phối hợp quản lý công tác PCCC, điện, nước và môi trường làm việc an toàn.
-
ISO – QLCL: Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng (ISO – QLCL) liên quan đến phần hành chính được tuân thủ và vận hành hiệu quả.
Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
-
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp, trong đó ít nhất 02 năm ở vị trí quản lý tương đương.
-
Am hiểu quy định pháp luật về hành chính, mua sắm, an toàn lao động và vệ sinh thực phẩm.
-
Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, giao tiếp và xử lý tình huống.
III. QUYỀN LỢI
-
Mức lương: Tương xứng theo năng lực.
-
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần.
-
Thưởng hoàn thành công việc. Thưởng kinh doanh.
-
Lương tháng 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết, kỷ niệm lớn trong năm.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
-
Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
-
Hỗ trợ chi phí ăn ca.
-
Các khoản phụ cấp đầy đủ....
-
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân sự - MBLand Holdings.
024.3573 8134 (máy lẻ 126).
Trụ sở Văn phòng – TỔNG CÔNG TY MBLAND (MBLAND HOLDINGS)
Địa chỉ: Tầng 4 - Tháp A - Tòa nhà Keangnam - Dương Đình Nghệ - Yên Hòa - Hà Nội.
Hình thức nộp hồ sơ:
Gửi CV/Bản tóm tắt thông tin cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@mbland.vn
Tiêu đề email ghi “Ung tuyen vi tri Truong phong Hanh chinh_Ho va ten”.